text messages 231 to 235

231. Frequent sex makes people smart. Orgasm stimulates and rejuvenates brain cells. No wonder you are almost a genius.

232. Paano kung sobrang inlove ka sa isang taong mahal mo tapos isang araw bumalik yung una mong minahal, sino pipiliin mo? Yung dati na gusto mong balikan o yung ngayon na ayaw mong saktan?

233. Sabi nila kapag makulit ang isang tao sa’yo, ibig sabihin mahal ka nun! Pag ang tao makulit mahal ka nun. Mahal ka talaga ng taong makulit. Mahal ka ng taong makulit! Kulit ko noh?

234. In a party, a handsome guy approached a woman and asked, “are you going to dance?” The woman, happy that someone finally asked, replied “YES!”. “Good”, said the guy. “May I have your chair?”

235. I will never be perfect. I will never be the best. But one thing I am sure, I’m perfectly true in giving the best of me to you.

No comments: